Review: Rolex Cellini Moonphase 50535

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Theo tôi, chiếc đồng hồ Rolex mới hấp dẫn nhất được thương hiệu Thụy Sĩ giới thiệu tại Baselworld 2017 là Rolex Cellini Moonphase. Không chỉ là một cách giải thích mới về một thiết kế hiện có, đây không chỉ là một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới, mà nó còn bao gồm một bộ chuyển động mới và một loạt các tính năng đã không thuộc danh mục Rolex trong ít nhất vài thập kỷ. Để giúp định hình “mục đích và phong thái” của Cellini Moonphase, theo cách nói của Rolex đối với tôi chiếc đồng hồ này là “một cơ hội hiếm có để các nhà thiết kế tại Rolex thể hiện bản thân một cách nghệ thuật.”

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Rolex đã thiết kế lại và giới thiệu lại bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Cellini vào năm 2014. Kể từ đó, thương hiệu đã tung ra một bộ sưu tập gần như chưa từng có với bốn bộ máy khác nhau cho dòng đồng hồ chính thức. Điều đó bao gồm một chiếc Rolex Cellini chỉ xem giờ, một chiếc có mặt số ngày, Rolex Cellini Dual Time và cho năm 2017, Rolex Cellini Moonphase. Trong thời gian dài nhất, Rolex đã quan tâm đến việc sản xuất các bộ máy đồng hồ chất lượng cao mặc dù đơn giản. Lý do là họ muốn giảm các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình di chuyển cho người tiêu dùng đồng thời tăng hiệu quả sản xuất.

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Cho đến nay, chi tiết thú vị nhất trên mặt số đồng hồ Rolex Cellini Moonphase chính là đĩa chỉ báo tuần trăng. Đây là một vật thể được cho là “không sản xuất hàng loạt” được tạo ra bằng kỹ thuật tráng men cũng như đĩa mặt trăng được tạo ra từ một mảnh thiên thạch. Những người quen thuộc với các chỉ số tuần trăng sẽ ngay lập tức thấy rằng cách giải thích của Rolex về biến chứng tuần trăng là duy nhất. Rolex giải thích rằng họ muốn chiếc đồng hồ chỉ báo chu kỳ mặt trăng của họ khác một chút so với những chiếc đồng hồ khác.

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Từ góc độ hình ảnh, điều này cung cấp một cách ít “chính xác” hơn để xem các giai đoạn của mặt trăng nhưng vẫn hấp dẫn trên mặt số. Tôi tin rằng thông điệp rút ra là rõ ràng rằng Rolex muốn làm điều gì đó khác biệt, muốn mặt số của đồng hồ đẹp và cũng đánh giá cao rằng bản thân sự phức tạp sẽ chỉ mang lại tiện ích hạn chế cho người đeo. Vì vậy, đối với tất cả các ý định và mục đích, biến thể tuần trăng là một “hoạt hình cảm xúc” trên mặt số của chiếc đồng hồ rất đẹp từ một thương hiệu, phần lớn, được dành riêng cho việc sản xuất các chuyển động rất thực tế (ngay cả khi bề ngoài của Đồng hồ Rolex thường vui tươi hơn).

 

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Như đã nói, chỉ báo chu kỳ mặt trăng là một tính năng tuyệt đẹp được tích hợp vào nhiều chiếc đồng hồ đẹp và vì lý do này, chúng ta thấy nó xuất hiện rất nhiều trong thế giới đồng hồ sang trọng thích hợp hơn, tiếp thị bản thân dựa trên tính thẩm mỹ theo cảm xúc. Tôi phải nói rằng tôi không thể ngờ sự phức tạp này lại được Rolex quan tâm nhiều đến, mục đích của họ là tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao có thể bán được với số lượng tương đối cao. Ý tôi muốn nói là, theo ý kiến ​​của tôi, Rolex Cellini Moonphase là chiếc đồng hồ Rolex đeo cổ phù hợp nhất quyết định đầu tiên mà tôi từng thấy trong suốt cuộc đời mình. Hơn nữa, đây dường như là một nỗ lực cụ thể của Rolex để thu hút sự chú ý từ các thương hiệu khác mà nhiều người cho rằng Rolex đã ngừng chú ý từ lâu.

Chỉ có một phiên bản Rolex Cellini Moonphase (tham chiếu 50535) đang được giới thiệu cho năm 2017. Điều đó có nghĩa là một chất liệu vỏ và một tùy chọn mặt số – ít nhất là theo tôi biết. Rolex rõ ràng đang thử nghiệm vùng nước để xem chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển hướng đến niềm đam mê do Rolex sản xuất sẽ hoạt động như thế nào. Đây là nỗ lực tương đương với nỗ lực của Rolex trong một thời gian dài. Mặc dù không phải ai cũng có thể đồng ý về mức độ thành công của Rolex Cellini Moonphase 50535 trên thị trường, nhưng tôi nghĩ hầu hết đều có thể đồng ý rằng chiếc đồng hồ này rất hấp dẫn.

Rolex Cellini Moonphase 50535 Watch Hands-On Hands-On

Dày hơn một chút so với chiếc Rolex Cellini dành riêng cho thời gian – vỏ Rolex Cellini Moonphase cũng rộng 39mm và được làm bằng vàng Everose 18k. Độ dày của vỏ cổ điển kết hợp với đường kính vỏ khiêm tốn mang lại cho đồng hồ một cảm giác dễ chịu, đáng kể đối với một chiếc đồng hồ sang trọng khác. Kèm theo vỏ là một dây đeo cá sấu màu nâu phù hợp. Tôi nghĩ rằng nó cũng sẽ đẹp với dây đeo màu đen, giả sử bạn muốn kết hợp chiếc đồng hồ với một tủ quần áo tối hơn.

 

MUA ĐỒNG HỒ TƯƠNG TỰ VỚI GIÁ TỐT NHẤT VN: https://donghodep.org/rolex-cellini-moonphase-50535/

 

ĐỒNG HỒ ĐẸP – CỬA HÀNG CHUYÊN BÁN ĐỒNG HỒ LIKE AUTH TẠI HỒ CHÍ MINH
Website : https://donghodep.org/
Điện thoại: 0908.6699.99 – 0919.9999.98
Email: nhatminhxs@gmail.com
Địa chỉ : 595/27 CMT8 P.15 Q.10 TP. HCM

Bài viết liên quan